september 15, 2005

MEIN FERNSEHEN IST TOT!



JÆJA ... þá kom að því ... fyrst var það sófinn fyrir nokkrum árum ...

já sjónvarpið mitt dó eftir aðeins fimm ára notkun ... í mínu tilfelli er það líklega á við tíu ára notkun hjá venjulegu fólki ... far well góðir vinur ... við áttum saman góðar stundar ... margar minningar ... jebb ... those were the days ... manstu þegar við horfðum á 24 maraþonið ... eg rétt skrapp í vinnuna og svo kláruðum við að horfa á alla þættina á rétt rúmum sólarhringi ...

bíddu við ... af hverju er ég að ávarpa sjonvarpið ... mmm ... ég geymi það kannski í nokkra mánuði að kaupa mer nýtt.

kannski að ég fari bara í göngutúr ...

1 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

hæ sæti.. hitti þórhall og frú í gærkveldi..... sagðist vera fara gifta mig um næstu helgi svo ekki láta þér bregða þegar þau koma heim með sögurnar.... annars góðar stundir og láttu nú fara heyra í þér.... sjáumst svo í des..

2:49 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home